Thông tin Khách hàng trúng thưởng sẽ được cập nhật sau khi kết phiên đấu giá đầu tiên và các thông tin về KH trúng thưởng được xác minh.
849174xxxxx
849474xxxxx
8412984xxxxx
8412567xxxxx
8412927xxxxx
8412367xxxxx
849474xxxxx
8494978xxxx
8494748xxxx
84129847xxxx
84124295xxxx
84123487xxxx
84123211xxxx
8491649xxxx
84125532xxxx
84125519xxxx
84125764xxxx
84125529xxxx
8494764xxxx
84125406xxxx

THÔNG TIN DỊCH VỤ BÓNG ĐÁ VINAPHONE 9141

1. Giới thiệu dịch vụ:

-    Dịch vụ Bản Tin Bóng Đá là dịch vụ tin tức về các giải Bóng đá như: Ngoại hạng Anh, Seagame, WorldCup, J-League, V-League, Seria,....

-    Đầu số sử dụng dịch vụ: 9141

2.  Tính năng dịch vụ:

-       Tính năng nhận tin tức bóng đá hàng ngày: Sử dụng trên kênh SMS;

-       Tính năng nhận định kết quả trận đấu: Sử dụng trên kênh SMS;

-       Tính năng tham gia trò chơi tương tác: Sử dụng trên kênh SMS.

3.  Giá cước dịch vụ:

STT

Loại cước

Giá cước (Đã bao gồm VAT)

1

Cước thuê bao

3.000đ/ngày

2

Cước nhắn tin tới đầu số 9141

Miễn phí

-          Toàn bộ cước và các gói cước của dịch vụ sẽ được ghi vào hóa đơn cước tháng (đối với thuê bao trả sau) và trừ vào tài khoản chính (đối với thuê bao trả trước).

-          Toàn bộ giá cước trên đã bao gồm VAT.

4. Thời gian chương trình khuyến mại:

-     Từ ngày 08/03/2017 – 05/06/2017

5.  Kịch bản đăng ký, hủy đăng ký, gia hạn dịch vụ:

5.1. Đăng ký dịch vụ:

-          Khách hàng phải đăng ký mới có thể sử dụng được dịch vụ Bản Tin Bóng Đá.

+        Từ điện thoại của khách hàng, soạn tin nhắn theo cú pháp “DK B” gửi 9141.

5.2. Hủy dịch vụ:

+        Từ điện thoại của khách hàng, soạn tin nhắn theo cú pháp “HUY B” gửi 9141

5.3. Gia hạn:

5.3.1        Hiệu lực của gói cước dịch vụ:

-          Hiệu lực gói cước: Dịch vụ có hiệu lực ngay sau khi được đăng ký thành công và có hiệu lực đến 23h59’59” của ngày đăng ký (Ví dụ: khách hàng đăng ký vào 15h00 ngày 16/09/2017 thì gói cước sẽ có hiệu lực từ 15h00 ngày 16/09/2017 đến 23h59’59” cùng ngày).

5.3.2        Gia hạn gói cước thuê bao dịch vụ:

-          Gia hạn gói cước: Sau khi hết hiệu lực, gói cước sẽ được tự động gia hạn vào ngày tiếp theo.

Ví dụ: khách hàng đăng ký vào ngày 16/09/2017 thì gói cước sẽ được gia hạn vào ngày 17/09/2017.

-          Nếu gia hạn cho khách hàng không thành công, hệ thống sẽ tiếp tục thực hiện trừ tiền cho khách hàng theo quy trình sau:

+        Thực hiện trừ cước liên tiếp với chu kỳ 3 lần/ngày cho đến khi trừ cước thành công.

-          Trong thời gian gia hạn, dịch vụ không có hiệu lực. Thời gian hiệu lực của chu kỳ mới được tính từ ngày trừ được cước.

II. Mô tả Chương trình khuyến mại: “Cuồng nhiệt cùng Bóng đá”:

1.      Tên chương trình khuyến mạiCuồng nhiệt cùng Bóng đá

2.      Hàng hoá, dịch vụ khuyến mại: Bản Tin Bóng Đá

3.      Thời gian khuyến mại giai đoạn tiếp theo: 08/03/2017 – 05/06/2017

4.      Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc

5.      Hình thức khuyến mại:

- Thuê bao có tổng điểm tích lũy cao nhất

- Thuê bao mới đăng ký dịch vụ lần đầu tiên

6.      Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại):

-          Toàn bộ các thuê bao đang hoạt động của VinaPhone.

-          Các thuê bao đang tham gia dịch vụ và các thuê bao đăng ký tham gia dịch vụ Bản Tin Bóng Đá.

7.      Cơ cấu giải thưởng:

TT

Cơ cấu giải thưởng

Nội dung           giải thưởng

Giá trị

(VNĐ)

Số lượng

Số ngày

Tổng giải thưởng

Thành tiền (VNĐ)

1

Giải ngày

Thẻ nạp tiền

50.000

01/ngày

90

90

4.500.000

Topup TKC

5.000



4.500

22.500.000

2

Giải Quý

Điện thoại OPPO F1 Plus

10.000.000

01/quý

90

01

10.000.000

Điện thoại Sony Xperia X

8.000.000

01/quý

90

01

8.000.000

Điện thoại OPPO F1s

6.000.000

01/quý

90

01

6.000.000

Tổng

4.593

51.000.000

(Bằng chữ: Năm mươi mốt triệu đồng chẵn./.)

 8. Nội dung chi tiết chương trình khuyến mại.

8.1.            Cách thức tham gia

-          Gói Bản Tin Bóng Đá cung cấp tổng hợp các nội dung tin tức tổng hợp về các tin tức bóng đá, thông tin các trận đấu,…

-          Để đăng ký sử dụng dịch vụ và nhận bản tin bóng đá, khách hàng soạn tin DK B gửi đến 9141.

-          Khi đăng ký thành công (bao gồm đăng ký mới và đăng ký lại), mỗi ngày khách hàng sẽ được nhận 01 bản tin bóng đá, ngoài ra khách hàng còn được nhận câu hỏi kiến thức bóng đá khi có chương trình khuyến mãi. Khách hàng được tặng 500 điểm để tranh giải ngày, giải chung cuộc của chương trình. Hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo chúc mừng thuê bao đã tham gia và sẽ gửi kèm hướng dẫn để thuê bao có thể tương tác với chương trình qua đầu số 9141. Thuê bao có thể trả lời các câu hỏi của chương trình để nâng cao số điểm tích lũy.

-         Mỗi ngày, Chương trình sẽ gửi tối đa cho khách hàng 20 câu hỏi để trả lời miễn phí bao gồm 10 câu hỏi kiến thức bóng đá và 10 câu hỏi nhận định trận đấu. Sau mỗi câu trả lời khách hàng sẽ nhận được thông báo đúng, sai và câu hỏi tiếp theo.

-         Mỗi câu hỏi khách hàng có 2 lựa chọn trả lời.

-         Trường hợp khách hàng không trả lời, chương trình sẽ không gửi câu hỏi tiếp theo về cho khách hàng.

-         Thuê bao tham dự chọn câu trả lời và chỉ cần nhắn trả lại với cú pháp 1 hoặc 2 tương ứng với lựa chọn. Với mỗi câu trả lời thuê bao sẽ nhận lại được một tin nhắn thông báo thuê bao đã trả lời đúng hay sai và một tin nhắn chứa câu hỏi tiếp theo.

-         Khách hàng trả lời câu hỏi kiến thức: Là câu hỏi về các chương trình bóng đá. Khách hàng trả lời 1 hoặc 2. Với mỗi câu trả lời đúng khách hàng ghi được 100 điểm tương đương 1 mã dự thưởng, Trả lời sai không bị trừ điểm.

-         Nội dung câu hỏi kiến thức: Các câu hỏi về lĩnh vực thông tin các trận đấu, thông tin các đội bóng, cầu thủ, giải đấu.

-         Khách hàng trả lời câu hỏi nhận định trận đấu: Là câu hỏi về mỗi trận đấu. Khách hàng có thể cược điểm trong các câu hỏi nhận định trận đấu. Số điểm cược được quy định: Cược từ 1000 điểm trở lên, số điểm cược không vượt quá điểm tổng khách hàng đang có và là bội số của 100. Với mỗi câu trả lời đúng khách hàng sẽ ghi được số điểm đã cược, trả lời sai sẽ bị trừ số điểm cược.

-         Nội dung câu hỏi nhận định trận đấu: Các câu hỏi về lĩnh vực dự đoán kết quả, diễn biến của các trận đấu.

-         Khách hàng trả lời câu hỏi may mắn: Là câu hỏi dành cho khách hàng đang có tổng điểm đến 10h hàng ngày đạt thứ hạng: 11, 22,33..,99. Với mỗi câu trả lời đúng khách hàng sẽ ghi được 5000 điểm. Trả lời sai không bị trừ điểm.

-         Tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ được tham gia chương trình và khi chương trình khuyến mãi bắt đầu, điểm số của các khách hàng sẽ được tính từ 0 điểm.

-         Điểm số tham gia chương trình khuyến mãi của các khách hàng được tính từ 00:00:00 ngày 08/03/2017 đến 23:59:59 ngày 05/06/2017

-         Quy định gói Bản Tin Bóng Đá


STT

Tiêu chí

Gói thông tin

1.

Tên gói dịch vụ

Bản Tin Bóng Đá

2.

Nội dung gói

Tin tức các dịch vụ bóng đá, thông tin trận đấu, câu lạc bộ, giải ngoại hạng.

3.

Số lượng bản tin trả về

Từ 01 SMS/ngày

4.

Thời gian trả tin

 Từ 8h00 đến 17h00 hàng ngày

5.

Cú pháp đăng ký

Cú pháp chính: DK B

6.

Cú pháp hủy

HUY B

7.

Cú pháp trả lời câu hỏi

1 hoặc 2

8.

Đầu số đăng ký

9141

-         Số điểm tích lũy có được qua các hoạt động như sau:

TT

Nội dung

Số điểm

1

Thuê bao đăng ký gói bóng đá

500 điểm

2

Duy trì gói bóng đá

300 điểm/ngày

3

Đăng ký lại sau khi huỷ

500 điểm

4

Trả lời đúng câu hỏi

100 điểm/câu

5

Trả lời sai

0 điểm

6

Nhận định trận đấu

Từ 1000 điểm trở lên

7

Ngôi sao may mắn

5000 điểm/câu trả lời đúng

 

-       Đối với những khách hàng trong 3 ngày liên tiếp không tham gia trả lời bất kỳ câu hỏi nào hoặc tương tác nào thì từ ngày thứ 4 kể từ thời điểm đăng ký thành công, hệ thống sẽ không gửi câu hỏi về.

-       Khi gia hạn ngày thành công hệ thống sẽ trả tin câu hỏi hoặc tin tức bóng đá về cho khách hàng.

8.2.            Nguyên tắc trừ cước của gói Bản Tin Bóng Đá:

-          Cước phí dịch vụ Bản Tin Bóng Đá là 3.000d/ngày. Miễn phí ngày đầu tiên, từ ngày thứ 2, gói cước sẽ được tự động gia hạn.

-          Đối với thuê bao trả trước: Cước của gói được trừ vào tài khoản chính. Trong trường hợp tính cước không thành công, hệ thống sẽ thử lại việc tính cước tối đa 03 lần/ngày, cho tới khi thành công.

-          Đối với thuê bao trả sau, cước gói Bản Tin Bóng Đá sẽ được tính vào hoá đơn cước cuối chu kỳ tính cước.

-          Nếu thuê bao thực hiện hủy và đăng ký lại gói dịch vụ trong ngày, thì lần đăng ký lại sẽ không bị trừ cước, điểm số sẽ được tính lại từ đầu.

-          Trường hợp thuê bao bị khoá 01 chiều thì hệ thống sẽ tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng cho đến khi thuê bao hoạt động 02 chiều trở lại. (Trong thời gian thuê bao bị chặn 01 chiều, hệ thống sẽ không thực hiện trừ cước và không trả điểm và mã dự thưởng cho thuê bao đó. Sau khi thuê bao hoạt động 02 chiều trở lại hệ thống sẽ mở lại dịch vụ và không trừ bù tiền của khách hàng trong thời gian bị khoá 01 chiều đó).

-          Trường hợp thuê bao bị khóa 2 chiều, hệ thống sẽ tự động hủy dịch vụ của khách hàng (Khi bị hủy dịch vụ toàn bộ điểm và mã dự thưởng của thuê bao tích lũy trước đó sẽ không được bảo lưu). Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ phải tự đăng ký lại.

-         Kết thúc chương trình khuyến mại gói Bản Tin Bóng Đá sẽ tự động gia hạn và gói tin chỉ kết thúc khi khách hàng hủy gói dịch vụ và phụ thuộc vào thời hạn sử dụng của tài khoản chính.

8.3.              Cước phí tin nhắn tham gia Chương trình khuyến mại

STT

Các tình huống phát sinh từ phía khách hàng

Cú pháp

Giá cước (VND)

(đã bao gồm thuế VAT)

1

Đăng ký Tham gia

DK B gửi 9141

3.000d/ngày

2

Trả lời câu hỏi

1 hoặc 2 gửi 9141

Miễn phí

3

Cú pháp khác

CH, ND

Miễn Phí

Trong đó:

+ CH: Nhận câu hỏi kiến thức mới

+ ND: Nhận câu hỏi nhận định trận đấu mới

8.4.              Cách thức Hủy:

-          Trong trường hợp khách hàng không muốn tiếp tục tham gia chương trình và không muốn nhận được câu hỏi từ hệ thống, khách hàng có thể nhắn tin (miễn phí) theo cú pháp HUY B gửi đến 9141, khi đó:

·         Hệ thống sẽ dừng gửi các câu hỏi, nội dung bản tin... cho khách hàng;

·         Điểm của khách hàng đã tích lũy sẽ bị hủy toàn bộ.

9.               Cách thức xác định trúng thưởng

-         Cách thức xác định khách hàng trúng thưởng

+ Giải ngày:

·        Thẻ nạp điện thoại 50.000VNĐ: Dành cho 01 thuê bao/ngày có tổng điểm tích lũy cao nhất trong ngày.

·        Topup bắn thẻ nạp 5.000 VNĐ: Dành cho 50 thuê bao/ngày đạt điều kiện là thuê bao mới đăng ký mới dịch vụ lần đầu tiên.

+ Giải chung cuộc: 03 khách hàng có tổng điểm tích lũy trong toàn chương trình theo thứ tự: Nhất, Nhì, Ba.

-         Trường hợp có nhiều khách hàng có tổng điểm cao nhất như nhau, chương trình sẽ tiến hành chọn theo hình thức:

+ Điều kiện 1: Khách hàng có thời gian tham gia chương trình sớm nhất

+ Điều kiện 2 (trường hợp điều kiện 1 vẫn chưa xác minh được): Khách hàng có tổng thời gian trả lời câu hỏi đúng trong thời gian ngắn nhất.

-         Giải thưởng chung cuộc sẽ chọn ra 03 thuê bao trúng thưởng chính thức giải Nhất, Nhì, Ba và 03 thuê bao dự bị cho giải Nhất, Nhì, Ba.

-         Các khách hàng trúng thưởng sẽ được Công ty VinaPhone trực tiếp liên hệ bằng điện thoại để thông báo trúng thưởng và hướng dẫn thủ tục nhận thưởng.

Các khách hàng trúng thưởng phải đang còn tham gia cho đến hết thời gian xác minh của chương trình. Trường hợp khách hàng hủy trước thời gian xác minh. Giải thưởng sẽ được trao cho thuê bao tiếp theo.

10.   Thời gian, địa điểm và thủ tục trao thưởng

-          Các thuê bao trúng thưởng được trả thưởng theo quy trình do VinaPhone quy định.

-          Giải thưởng của chương trình chỉ được trao cho chủ thuê bao trúng thưởng. Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận giải có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của cấp có thẩm quyền (Phường, xã) cho người khác nhận thay.

+ Trường hợp số thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả sau: giải thưởng chỉ được trao cho chủ thuê bao đứng tên trên hợp đồng tại thời điểm thông báo trúng thưởng.

+ Trường hợp số thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả trước: giải thưởng được trao cho chủ thuê bao đang sử dụng số điện thoại đó tại thời điểm xác minh.

-          Vào thời điểm nhận giải thưởng số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều. 

-          Các thuê bao trúng thưởng phải có nghĩa vụ đóng các khoản thuế theo quy định của Nhà nước. Các thuê bao từ chối nộp thuế sẽ không nhận được giải thưởng. Thuế được nộp bằng tiền mặt và do VinaPhone thu hộ, sau đó chuyển trả cơ quan thuế.

-          Nếu sau 07 (bảy) ngày làm việc mà không có khiếu nại hoặc tranh chấp nào về số thuê bao trúng thưởng thì Công ty VinaPhone sẽ tiến hành các thủ tục xác minh để xác định thuê bao nào trúng thưởng và tiến hành các thủ tục trao giải. Nếu có tranh chấp, quyết định của VinaPhone sẽ là quyết định cuối cùng có hiệu lực.

-          Thuê bao trúng thưởng nếu không xác định được chủ nhân nhận thưởng hoặc thuê bao tham gia không hợp lệ hoặc thuê bao từ chối nhận thưởng thì giải thưởng sẽ được bảo lưu và chuyển sang chương trình tiếp theo. Công ty VinaPhone sẽ tiến hành trả thưởng cho khách hàng trong vòng 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.

-          Chủ nhân của thuê bao trúng thưởng sẽ phải tự chịu chi phí đi lại, ăn ở khi đến nhận thưởng.

Địa điểm trả thưởng:

-          Đối với các khách hàng tại Hà Nội: khách hàng đến nhận giải tại Tầng 4 tòa nhà VinaPhone, 57A Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội.  

-          Đối với khách hàng tại tỉnh/thành phố khác: khách hàng đến nhận giải tại Tầng 4 tòa nhà VinaPhone, 57A Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội  hoặc VinaPhone sẽ chuyển giải thưởng cho khách hàng theo đường bưu chính.

-          Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu nhận giải thưởng bằng tiền mặt, VinaPhone có thể thực hiện chuyển giải thưởng của khách hàng thông qua tài khoản Ngân hàng của khách hàng, người hưởng nhận bằng Chứng minh thư nhân dân.

-          VinaPhone có quyền sử dụng tên, hình ảnh của các khách hàng trúng thưởng cho hoạt động truyền thông, quảng cáo… cho chương trình.

 

12. Trách nhiệm thông báo:

-          VinaPhone sẽ thực hiện nhắn tin và gọi điện thông báo cho các thuê bao trúng thưởng và thực hiện quá trình xác minh khách hàng trúng thưởng.

 

13. Các qui định khác

-          Công ty VinaPhone hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng và đưa bằng chứng xác định trúng thưởng vào lưu thông trong chương trình khuyến mại. Trường hợp bằng chứng xác định trúng thưởng của Công ty phát hành có sai sót gây hiểu nhầm cho khách hàng trong việc trúng thưởng, Công ty VinaPhone có trách nhiệm trao các giải thưởng này cho khách hàng trúng thưởng. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính ngẫu nhiên, khách quan và công khai.

-          Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty VinaPhone có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

-          Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng. Giải thưởng sẽ được bảo lưu và chuyển sang chương trình tiếp theo.